C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
BLOG again. xD
Tuesday, August 18, 2009 • 3:21 PM • 0 comments

I'M SOOOOO BACK! :)


OMG! It's been a month since my last post? I think. hmm. ANYWAY! Magkukuwento ako tungkol sa mga nangyari sa aking buhay fourthyear.

nung July 30, 2009.. My mom came backe here from Saudi. at (okay napaka super duper LATE reaction na to pero.. whatever.) BINILI NA NIYA SAKIN YUNG GUSTO KONG PHONE! omgomgomg! here's the pic:

this was taken last Sunday. haha. i used my old phone to take a picture of it. DUH! malamang lang diba? alangan yan yung ginamin kong pang picture? tss. haha. ano ba? inaaway ko na yung sarili ko. tama na. xD anyway, i used N73 para makuha yung pic niyan. :)

HELL WEEK namin this week. Periodical test na namin kasi ngayon, tapos next week yung NCAE. OMG!! mas gusto ko pa mag UPCAT kesa mag NCAE eh! my goodness. 7:00 am - 2:00 pm yung test!! talo pa yung UPCAT. tss. baka matulugan ko lang to. tsktsk. pero okay lang, kasi, pagkatapos ng NCAE, pwede na kami pumetiks muli. dahil!...

tentenenen!!

HIGH SCHOOL WEEK NA NEXT WEEK! :)) wahaha! ang saya! intrams na namin! I LOVE ITTT! Feast kasi ni St. Nicholas! hooraaaay! teka.. feast ata..? haha. bayaan na natin yun. ang mahalaga, WALANG KLASEEE!~ pero, attendance is a must. so, bawal umabsent. tss. okay lang. edi sa school matulog! problema ba yun, atleast dun, pag gising mo, hindi boring. haha.

ayun. i'm such a loser. di pa ako nagrereview. osiya. magpapaka geek muna ako. haha.

-S. :)


PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • Free Quotes
  • Random
  • Uhm..?
  • Nokia E75<3
  • whateverrr~
  • He's sooo GAY!
  • Favor?
  • My Bad. :|
  • adik.
  • Saddest day of my Life.