C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
Fixed Marriage?!?
Monday, September 21, 2009 • 9:56 PM • 0 comments

KAMUSTA NAMAN YON DIBA?!?! Fixed Marriage daw ba ang drama ng lola namin kanina?? TSS!

OKAY! ikkwento ko.

KASI.. ganito yan. pumunta kami ng QC nina mommy. Welcoming/Despidida party daw ni lola yun para kay Mommy. Sa isang Chinese Restaurant kami pumunta. 2 tables yung pinareserve. Kaso, wala pa yung ooccupy nung pangalawang table. kaya dun muna kami lahat sa first table. Nung magsisimula palang kami kumain. dun na sila dumating.

Nung Desert time na, nagkalipatan na ng upuan. pero ako, dun parin ako sa first table. pero yung nasa pangalawang table, lumipat sa table namin. kasama na dun si Kuya Renz. niahaha. AT dun na nagsimula ang lahat. BWISET.Pinalapit ni lola si kuya Renz sa tabi ko tapos kinausap si mommy na ipagkasundo daw kami. ADIK. as in. yun talaga sinabi niya. "Ano, Mina, magkumare na kayo nitong si ____ (referring to Kuya Renz's mom). Wag mo nang ipapaligaw sa iba yan ah! at sila ang magaasawa. Tingnan mo, gwapo si Renz, Maganda si Stefanie, matangkad pareho.. magkamukha pa sila. bagay nga!"

KAINIS. EH HELLO?! magpinsan kaya kami. to the 4th level. haha! tsaka.. 28 na si kuya renz. 16 lang ako. SIXTEEN!! adik talaga. adikadikadik! : tapos nun. nagkwento kwento na si lola nun na sila daw ni lolo ganun daw sila nagsimula. ganun din daw yung age gap nila. kaya okay lang daw yun. tapos ayun. tawa lang kami ni Kuya Renz. hanggang sa nakahinga narin ako ng mabuti kasi iba na yung topic. napunta na sa course ko sa college. ano daw ba kukunin ko. ayun. sabi ko nursing.. pero mas gusto ko accounting. tapos sabi nila.. mag accounting nalang daw ako.. at chorva chorva. tapos tinanong nila si Kuya Renz kung ano daw ba gusto niyang course para sakin kasi para daw sa kinabukasan NAMIN yun. BWISIT?!?! haha. pero nung naiwan na kami nina kuya Renz magisa. nagusap kami sabi niya pagpasensyahan ko na si lola. sadyang maloko daw kasi. haha.
PANO BA NAMAN! sabi kay kuya Renz,
"wag mo na pakawalan yan! ligawan mo na! tignan mo, 16 palang yan. fresh pa! virgin pa!"

ANAK NG TINAPA! anong fresh?!?! haha! ayun. si kuya renz nagsorry para kay lola. haha. tapos ayun! pinayuhan niya ako about sa college. ayun. yun na yun. BOW! XD

may test pa ako tom. : WALA AKONG NIREVIEW. so, K, BYE!



PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • ugh!
  • Err?
  • Love Story
  • Friends lang?!?!
  • OMGSH.
  • How Could I Fail To See?
  • To be continued
  • Ulzzang. :)
  • Patrick?!?!
  • Taylor Lautner