C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
Patrick?!?!
Thursday, August 27, 2009 • 5:32 PM • 0 comments


(WARNING: medyo magulo yung blog entry na ito. pasensya. :])

OMG!!! MAY HANGOVER PARIN AKO SA PAGKANTA NI PATRICK!!!~ hindi ako makapaniwala.
ang ganda ganda ganda ng boses! mala Sam Milby nga!! syeeet.

tae, habang pinapanuod ko sila magsetup, naiisip ko, baka katulad siya nung iba. tulad ng iba na, basta! yung masasabi mo sa sarili mo na "ano ba yan! favorite song ko yan, tapos binababoy niya lang ng ganun?" haha! basta, mga ganun. sana naggitara nalang sila, kesa na kumanta. diba?XD ANW, grabe! nung pagka kanta niya nung first line na "Will it ever be..?" YUN NA YUN! halos mailuwa ko na lalamunan ko kakasigaw. WAAA~ so coool1

anyways, grabe talaga! ang galing ni Patrick! grabe! package na eh! Matalino, magaling sumayaw(?), gwapo, tapos ngayon, magaling na rin siya kumanta? ang saya talaga! nako.. madami na paniguradong magkakacrush sa kanya~ ahaha. tsk! niaha.

oh! ano, patrick! ikaw bida sa blog ko ngayon. XD
(as if mababasa niya eh no?)

ayun. masaya naman kanina! nag Mass tapos wala na. pumetikpetiks na kami. haha! nag 1-2-3 pass kami, tapos nag nervous, tapos unggoy ungguyan. haha! ansaya eh. nakakatuwa! tapos~ nanuod kami ng play. andun kasi si Kim (aka KIM BOOM!!) haha.

eto yung 2o second na nakuha kong vid: (may 4-minute vid. kaso, 87MB siya. matagal maupload. haha. sensya.)



ansaya. grabe., gumawa pa kami ng banner (kuno). wahaha. gwapo ni kim eh. xD oha! sosyal! yung magama yung bida sa blog ko. (Patrick - tatay, Kim - Anak) osige, isama na natin yung nanay (nanay - Ivy) IVY!! advance happy birthday sa 30. :)

ay! eto pa. bongga din to. haha.

ALYANNA NICOLE A. SUYOOOM! HAPPY SWEET SIXTEEN BUKASSS~ LABYUUU~

buti talagawalang pasok bukas. salamat kay St. Augustine~ haha!

osya, baboo na!
:))


PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • Taylor Lautner
  • Fun!
  • Wish Me Luck!
  • ATC part2! XD
  • ATC
  • Superb..
  • Ugh
  • w h a t e v e r ~
  • BLOG again. xD
  • Free Quotes