C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
Moving On
Friday, June 22, 2012 • 12:06 PM • 0 comments
Nung first three days ng class, sobrang gusto ko makita si Em. gusto ko ipakita sa kanya kung gaano ako kagalit nung mga oras na yun. hanggang sa nung marealize ko na mas okay pala pag wala sya (siguro) kasi unti unting nawawala galit ko nun. Tapos nung mag-Monday na, kinakabahan ako at the same time naeexcite. Gusto ko na makipag face to face sa kanya. kaso naduwag din ako nun eh. HAHA.

Nung Tuesday, nag hi na ako. Pinapakita ko na masaya ako. HAHA. nung thursday naman, yun. yun yung time na pinaka proud ako sa ginawa ko. WAHAHA

ako: hi em. kamusta ka?
em: okay naman. galit ka?
ako: hindi. Hindi naman masakit yung ginawa mo diba?!
em: hehe..
ako: OH TAWA KA?! *sabay alis*

hahaha. sabi nung kaibigan nya nakonsensya daw sya. WAHAHAHA. shet. tapos ngayon, nakatext ko sya. sabi ko magusap kami yung seryoso. KAILANGAN KO NA MAG AYOS AT MAGREADY! ng mga sasabihin ko =))


PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • Disobedience
  • Goodbye
  • Putangina. Putangina talaga. Para akong tanga. isa...
  • Bipolar feelings
  • Meh
  • MEHEHE
  • Punyetang Pag-ibig
  • so binasa ko ulit yung post ko, five minutes after...
  • onobonomonyon
  • I LOVE MY BEAT FAST AND MY BASS DOWN LOW