C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
Punyetang Pag-ibig
Thursday, June 7, 2012 • 9:49 PM • 0 comments
I finally have my room all by myself.
Umalis na ulit yung mommy ko papuntang abroad, so I guess I'll be having this room all be my self.
Makakapagblog na ulit ako nang walang tao sa likod ko habang nagcocomputer.
well except kung may multo?
hahaha. k.

So, kanina hinatid namin si mommy sa airport. and then from Paranaque or Sucat, I think, ako na yung nag drive. Hanggang festival mall na yun. hihi.
nakakatawa nga eh kasi habang nagddrive ako, sobrang ninenerbyos si Mama. Okay. Bahala sya, hinding hindi ko sya ipagdadrive. HMP. HAHAHA joke.

tapos ayun, naghihintay parin akong magtext sya! Grabe. Ganun ba kahirap humanap ng signal dun???
Grabe lang. sana kahit facebook manlang diba??? Ang daming paraan eh. punyeta. kung ayaw nya ko kausapin sana sinabi nalang nya bago sya umalis!!! potek. wag nya talaga ako kakausapin pag nagkita kami. bahala talaga sya!!!!!!!!! Bwisit ka. Natatakot na nga ako na magkita kayo ng ex mo, tapos di ka pa nagtetext. JUSKO.

Bakit naman kasi ako natatakot?? Hahaha. kasi alam kong hindi ko sya mahihigitan.
pero tulad nga ng sabi ni Nikki, hindi daw ito competition. Magkaiba kami (nung ex nya), pabayaan ko na daw sya kasi kung ano daw yung meron kami ngayon, yun yung importante. Tapos sabi din naman ni Mama Rose, na wag daw ako mangagamba, sakin naman daw sya masaya..

Pero syempre, mahirap kaya pigilan yun. lalo na kung hindi kayo committed, tapos ang layo nyo pa sa isa't isa tapos walang communication. Sige nga! kayo nga! hahaha.
pero syempre, first ko to eh, Virgin pa ako sa mga ganito. inosente pa. Pero grabe talaga, di ko talaga mapigilan. -_________-

Lord, tulungan nyo po ako. (-/\-)
huhuhu. Ayoko ng ganitong feeling :| Badtrip!!!!!!



PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • so binasa ko ulit yung post ko, five minutes after...
  • onobonomonyon
  • I LOVE MY BEAT FAST AND MY BASS DOWN LOW
  • What Happened
  • Keep Calm
  • I'm Back?
  • I'm on Hiatus.
  • Thanks!
  • October First!
  • Kim Bum is here! :))