C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
YOU DA ONE
Saturday, January 19, 2013 • 2:21 AM • 0 comments
So we're going on our FOURTH month this coming January 22, 2013. First month together this year. HIHIHIHIHI. 

Sa totoo lang? sobrang masaya ako sa kanya. Sobrang in love na in love ata ako sa kanya. HAHAHA. as in hindi ko kaya na mawala sya, iniisip ko palang di ko na kaya. LOL, lahat naman ata nang nagmamahal ganun din yung naffeel. HEEHEE. Alam niyo yun, nung umuwi sya sa province nila nung Dec 22-Jan 1;, sobranhg hindi ako mapakali nun. Sobrang paranoid ako lagi. As in araw araw lagi ako nagaalala baka makita nya yung ex nyang bruha (HAHAHAHA bitch) magbago nanaman isip nya sakin. AT DOON! doon ko nakita kung gaano na kaliit yung trust ko. hahaha. bastos eh. Pinasok ko yung relasyon na to tapos di ko kaya magtiwala. hehe.

Kaso wala naman sa wala akong tiwala, natakot lang ako (para ngang walang tiwala lol ang gulo ko). Na-trauma na ako sa nangyari dati. haha. Natatkot. May takot parin. Apat na buwan na. HAHAHA. HAAAAY .

LORD, please?? Wag niyo po sya hayaang mawala sakin. Please.. sana po sya na talga. :)


PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • 3 months?
  • bobo forever
  • Tangaaaa mo pows
  • AH
  • Just When I Thought I was Over You
  • Moved On
  • Potek.
  • Simsimi has spoken
  • Isang Buwang Bitter