C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
Potek.
Saturday, July 14, 2012 • 6:54 PM • 0 comments
Mahal ko pa eh.

Bakit ganun. Nagseselos ako. Ayoko na makita sya kasama nang ibang girls. gusto ko ako parin. Ganun ba talaga? Hay. ang hirap mag move on.

Na-figure out ko kanina na siguro kaya ko sinabi na friends nalang kami kasi hindi pa ako ready na mawala sya sa buhay ko. Na kahit sinaktan at niloko na nya ako, gusto ko nandyan parin sya.

siguro dahil na rin sa sinabi ng kapatid nya sakin. Ang labo ko din eh. Akala ko kasi talaga wala na. Na pag nanunukso sila, okay na. tapos ganito. :| meron parin pala, makita ko lang na tumingin siya sa iba, masakit.

potek. ayoko na. bakit ka pa kasi dumating sa buhay ko. :(

suko na ako. mahal parin kita at ang hirap mag move on. :(


PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • Simsimi has spoken
  • Isang Buwang Bitter
  • Moving On
  • Disobedience
  • Goodbye
  • Putangina. Putangina talaga. Para akong tanga. isa...
  • Bipolar feelings
  • Meh
  • MEHEHE
  • Punyetang Pag-ibig