C L O U D ;
ABOUT ENTRY LINKS TWITER FACEBOOK TUMBLR
Moved On
Thursday, August 9, 2012 • 10:03 AM • 0 comments


So kahapon ang ikalawang buwan ko. AY. parang buntis lang. HAHA. Dalawang buwan na akong bitter!
Pero ngayon iba na. Masasabi kong naka-move on na ako.. AY haha. nadowngrade na. Hindi na mahal. Gusto nalang. Crush. BASTA! yung konti nalang talaga yung feeling. =)))))

Nung Aug 7, nakachat ko yung kapatid nya, si Danielli. Kinamusta ko lang. Tapos nagulat ako sa mga tanong ng batang to. hala.. di kaya si Em talaga kachat ko neto..? HALA KA. hahaha.

Danielli: wish ko lagi sana maging kayo kasi nasaktan na ni ate leny ko si kuya ayaw ko nang masaktan sya uli.....
A(ko): ayy.. hala.. di ano ginawa nya?
D: di ko alam basta ayaw ko nang maulit yun kaya gusto ko ikaw kasi alam kong mahal mo sya at di mo sya sasaktan
-----------------
D: Ate naniniwala ka ba sa second chance?
A: hindi eh.. :)
D: naku! sayang naman ate wala namang masama sa second chance kung mahal mo ang isang tao di mo sya kayang saktan....
A: yun nga eh.. kung mahal nya ko sana di nya ko sinaktan.. haha pero bayaan mo naaaa... wala na din naman na yung love ko na yun sa kanya.. nasayang na nya.. haha bayaan na natin sila maging masaya ni leny.
D: ate sa tingin mo ba masaya sya sa piling na minahal lang nya dahil sa awa....di nga nya sinunod ang puso nya dahil sinunod nya ang awa nya kay ate leny
A: oo..? kasi mas pinili nya sya kaysa sakin.. may choice naman kasi sya nun.. mas pinili nya si leny, parang ibig sabihin nun mas better sakin si leny..
D: himdi naman porket sya ung pinili masaya na sya ehh bat si katarina pinili nya si nathane pero napilitan lang sya ganun din si kuya kay ate leny better di naman yun importante ang importante ay kung mahal ka nang isang tao na hindi sya napipilitan or naaawa man lang sa isang tao........mas matimbang parin ang love kaysa sa better...

Kamusta naman yun. Naloko ako ng bongga sa batang ito. Parang hindi sya eh.. Pero in the end, sabi nya sakin makakahanap din ako ng mas better. OHA. I like her talaga ;)

anyway, nakatext ko din sya. As usual, ako una nagtext. Hindi ko naman syempre akalain na magrereply sya kasi lagi namang walang load yun. Pero nagreply naman sya ngayon.. Kaya ayuun.. Kakamustahin ko kasi dapat sila ng girl nya kaso ayoko baka mamaya masaktan ako tapos bumalik nanaman yung feelings. ljkdjaslkdja so iba yung tinanong ko. HAHA.

Ako: Wala na?
Siya: Wala ng ano?
Ako: wala na yun ano.. hahaha.
Siya: love?
Ako: yah.
Siya: oo, di naman madaling mawala yung love ko sayo eh..tsaka seryoso yung satin nun eh.
Ako: ahh.. so wala na?
Siya: wala na yung ano?
Ako: love. sabi ko wala na ba, sabi mo oo. haha
Siya: Hindi, love parin kita. nagulo ko lang. sabi ko nga, di madaling mawala yun..

HAHAHAHA okay. aaminin ko sir, kinilig ako. pero kung tatanungin man ako kung papaya ba ako kung magiging kami ulit. HINDI NA. di ko na kaya. HELLO. Katangahan na yun pag bumalik pa ako. Ano ako? bobo forever. HAHAHA. tsaka, bahala sila ng girlaloo nya. :))) i'm happy for them ;)


PASTFUTURE
MY WORDS;
steff
061393.
Augustinian.
Future PTRP.
I blog my feelings out. I rant nothing but nonsense and it will probably bore you to death :p So, you can leave if you want. .





GIVE ME YOUR WORDS;

" Change with yours "

OTHERS;


>> dapat blog baru
date : NOW
at:10 am


>> beruk keluar tandas
date : 12/12/12
at: 12pm


>> cinderella arrived
date: 1/1/2190
at: 13.12pm

BLOG ARCHIVE;

  • Potek.
  • Simsimi has spoken
  • Isang Buwang Bitter
  • Moving On
  • Disobedience
  • Goodbye
  • Putangina. Putangina talaga. Para akong tanga. isa...
  • Bipolar feelings
  • Meh
  • MEHEHE